泰国安高思保健草药通过CCIC溯源检验入驻泰一号店



一直以来,泰国草药以其纯天然、疗效佳的特点享誉全球,泰国草药养生保健产品也受到人们的追捧。泰国安高思草药热敷垫,就是一个颇具代表性的泰国本土品牌。
【采访】Am Cosie安高思品牌负责人 叶昕昕
Am Cosie安高思泰国草药热敷系列产品有三个最大的特点,一,它是纯天然的,二,它是高质量的材料(面料),三,它是100%泰国生产的产品。是泰国特有的纯天然的草药,其中一种叫WAN SAO LONG(迷恋藤)的草药是泰国独有的,这些草药是经过我们泰国注册药剂师配制出来的。

【正文】
据了解,安高思有缓解身心紧张,肌肉酸痛,关节肿痛等作用。使用方便,只需微波炉加热,并可循环使用80-100次。日前,安高思草药热敷垫经中检集团CCIC溯源检验合格,不含化学成分及有毒有害成分。

【采访】中检集团CCIC-THAI总经理助理 刘军民
泰国CCIC对安高思热敷垫进行溯源检验并加贴了中检CCIC商品溯源标签确保该商品是泰国本土生产。同时进行了有毒有害物质的检验,我们的检验结果也显示,不含任何有毒有害物质。

【正文】
同时,安高思目前也正式入驻泰一号店,全面开拓跨境电商销售渠道。

【采访】泰国“泰一号店”品控总监 周勇胜
今天我们泰一号店又引进了一款新产品,叫安高思草药热敷垫,该产品经我们泰一号店全程质量监控,是采用泰国特有的纯天然草药,泰国一号店会不断引进纯正泰国产品,在泰一号店购买,就是买放心,买真正的泰国精品。

【正文完】
泰华网报道

เป็นที่ทราบกันว่า สมุนไพรไทยนั้นใช้ความเป็นธรรมชาติแท้ในการรักษาที่มีประสิทธิภาพ จนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ผลิตภัณ์สมุนไพรไทยเพื่อสุขภาพยังได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ถุงประคบร้อนสมุนไพรAm Cosie เป็นตัวแทนของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยที่ค่อนข้างชัดเจน
(สัมภาษณ์) ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพ Am Cosie คุณเย่ ซินซิน
ถุงประคบร้อนสมุนไพรAm Cosie มีจุดเด่นใหญ่ๆอยู่สามจุดด้วยกันคือ 1.ธรรมชาติแท้ร้อยเปอร์เซ็น 2.ใช้วัสดุคุณภาพสูง (ผ้า) 3.เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตที่ประเทศไทยแท้แน่นอน100% ผลิตจากสมุนไพรไทย หนึ่งในนั้นประกอบด้วย ว่านสาวหลง เป็นสมุนไพรท้องถิ่นของไทย ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้ผ่านการวิจัยโดยเภสัชกรและขึ้นทะเบียนในประเทศไทย

(บรรยาย)
ตามรายงาน Am Cosie ช่วยในการผ่อนคลายความตึงเครียด และความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ และลดอาการปวดข้อส่วนต่างๆของร่างกาย โดยมีวิธีใช้คือนำเข้าไปอุ่นในไมโครเวฟ และสามารถใช้ซ้ำได้80-100 ครั้ง ปัจจุบันถุงประคบร้อนAm Cosie ได้ผ่านการตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้าจากบริษัทซีซีไอซี เป็นที่เรียบร้อยว่าไม่มีส่วนประกอบของสารเคมี และไม่มีส่วนประกอบที่เป็นอันตราย

(สัมภาษณ์) นายหลิว จวินหมิน ผู้ช่วยผู้จัดการบริษัท ซีซีไอซี (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ซีซีไอซี (ประเทศไทย) จำกัดได้ทำการตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้า พร้อมกับติดสติ๊กเกอร์รับรองให้กับผลิตภัณฑ์ของAm Cosie เป็นที่เรียบร้อยว่าเป็นสินค้าผลิตในประเทศไทยอย่างแน่นอน และขณะเดียวกันก็ได้ตรวจสอบสารที่เป็นอันตรายในสินค้าดังกล่าว ซึ่งผลการตรวจสอบไม่พบสารที่เป็นอันตรายหรือมีพิษในสินค้าดังกล่าว

(บรรยาย)
ในขณะเดียวกัน Am Cosie ได้ทำการวางจำหน่ายสินค้าผ่านเว็บไซต์ที่1ร้านค้าไทย t1hd.comอย่างเป็นทางการ เป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ข้ามพรมแดนอย่างเต็มรูปแบบ

(สัมภาษณ์) นายโจว หย่งเซิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ "ที่ 1 ร้านค้าไทย"
ในวันนี้ที่หนึ่งร้านค้าไทยของเรา ได้แนะนำสินค้าใหม่คือ ถุงประคบร้อนสมุนไพร Am Cosie สินค้าตัวนี้ได้ผ่านการควบคุณภาพจากที่หนึ่งร้านค้าของไทย ว่าเป็นสินค้าที่ใช้สมุนไพรไทยในการผลิต ทางที่หนึ่งร้านค้าไทยจะทำการแนะนำสินค้าไทยแท้อย่างต่อเนื่อง รับประกันได้ว่าเมื่อเลือกซื้อสินค้าจาก t1hd.com จะได้สินค้าที่เป็นของไทยแท้แน่นอน

ไทยซีเอ็นรายงาน