CCIC溯源认证产品-泰国乳胶品牌DGD入驻泰国“泰1号店”



【正文】
2016年9月5日上午,中检集团CCIC(THAI)检验员梁伟华、泰国“泰1号店”品控总监周勇胜等人,对泰国乳胶品牌DGD的产品进行全面考察与溯源检验。据DGD品牌创始人向庚介绍,DGD将泰国乳胶的优质特性与现代人们的睡眠需求相结合,为消费者打造出另一种高端、轻松、精致的生活方式。

【采访】泰国乳胶DGD品牌创始人 向庚
DGD的理念是“引领床上潮流”。现代人们的生活节奏很快,工作压力特别大,乳胶具有很高的弹性,柔性和透气性,比一般寝具要舒服。加上又能防螨等诸多优势,更能满足现代人们对睡眠的需求,我们针对不同的人群设计出针对性的产品,为人们打造优质的睡眠环境,让他们享受到别样的高端,轻松精致的生活方式,每个环节我们都用技术说话,真正做到“引领床上潮流”。

【采访】中检集团CCIC(THAI)检验员 梁伟华
检查之后我们会出检验报告,我们会出二维码贴在包装上面,客户拿到产品之后可以用手机扫描二维码,客户可以看到里面的信息,(包括)检验报告,可以保证这个枕头是在泰国生产的,不是假的产品。

【正文】
DGD正式入驻泰国“泰1号店”。“泰1号店”品控总监周勇胜表示,“泰1号店”对待每次溯源检验始终严谨如一,为了达到优秀的品质控制,即使增加了不少成本也十分值得。

【采访】泰国“泰1号店”品控总监 周勇胜
泰国“泰1号店”对每一次的溯源检验我们都秉承着严谨的态度,不敷衍不马虎。确保入驻“泰一号店”的产品都是真品、正品。也是我们对入驻商家与消费者的保障与承诺。欢迎商家客户来入驻、来消费、来购买、浏览我们的“泰1号店”。

泰华网报道


【เนื้อข่าว】
วันที่ 5 กันยายน นายเหลียง เหว่ยหัว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากบริษัทซีซีไอซี (ประเทศไทย) นายโจว หย่งเซิ่ง ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพสินค้า "ที่ 1 ร้านค้าไทย" เดินทางไปศึกษาและตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้า สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ยางพาราไทยของDGD นายเซี่ยง เกิง ผู้ก่อตั้งแบรนด์DGD ได้กล่าวแนะนำว่า DGD เป็นการผสมผสานจุดเด่นของยางพาราไทยคุณภาพให้เข้ากับความต้องการในการนอนหลับพักผ่อนของผู้คนสมัยใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความสบาย เรียบง่าย และความปราณีตที่แตกต่าง

【สัมภาษณ์】 นายเซี่ยง เกิง ผู้ก่อตั้งแบรนด์DGD
แนวคิดของDGD คือ "ผู้นำของเทรนด์การนอนหลับ" ปัจจุบันจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่เป็นไปอย่างรวดเร็ว ความกดดันจากการทำงานก็เพิ่มสูงขึ้นมาก ดังนั้นความนุ่ม ความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดีของยางพารา จะทำให้เป็นที่นอนที่สบายกว่าที่นอนปกติ บวกกับคุณสมบัติป้องกันไรฝุ่น และคุณสมบัติที่ดีอื่นๆแล้ว ทำให้ที่นอนยางพาราสามารถตอบสนองความต้องการในการนอนหลับพักผ่อนของคนในยุคปัจจุบัน เรามีการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนที่แตกต่างกัน ทำให้ทุกคนได้นอนพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับชีวิตที่มีระดับ สบายและปราณีต แต่ละขั้นตอนใช้เทคนิคต่างๆ เพื่อทำให้เป็น"ผู้นำของเทรนด์การนอนหลับ"อย่างแท้จริง

【สัมภาษณ์】นายเหลียง เหว่ยหัว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ บริษัท ซีซีไอซี(ประเทศไทย)จำกัด
หลังจากการตรวจสอบแล้วเราจะทำรายงานผลการทดสอบ เราจะออกรหัสคิวอาร์โค้ดไว้สำหรับติดบนบรรจุภุณฑ์ของสินค้า หลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วสามารถใช้โทรศัพท์มือถือของท่านสแกนไปที่รหัสคิวอาร์โค้ด ลูกค้าจะได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า รวมถึงผลการตรวจสอบด้วย ซึ่งรับประกันได้ว่าหมอนที่ลูกค้าได้รับนั้นผลิตจากประเทศไทยแน่นอน ไม่ใช่ของปลอม

【เนื้อข่าว】
DGD ได้เข้าร่วมกับเว็บไซต์ "ที่ 1 ร้านค้าไทย" นายโจว หย่งเซิ่ง ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพสินค้า "ที่ 1 ร้านค้าไทย" ได้กล่าวว่า "ที่ 1 ร้านค้าไทย" ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้าเป็นอย่างมาก และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการควบคุมคุณภาพสินค้า ถึงแม้จะต้องเพิ่มเงินลงทุนไปไม่น้อยแต่เป็นเรื่องที่คุ้มค่า

【สัมภาษณ์】 นายโจว หย่งเซิ่ง ผู้จัดการฝ่ายควบคุมคุณภาพสินค้า "ที่ 1 ร้านค้าไทย"
"ที่ 1 ร้านค้าไทย" ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบแหล่งกำเนิดสินค้าทุกๆครั้งอย่างเข้มงวด ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ซึ่งยืนยันได้ว่าสินค้าที่ได้เข้าร่วมกับ "ที่ 1 ร้านค้าไทย" เป็นสินค้าจริง ของแท้ และยังรับประกันพร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักธุรกิจและผู้บริโภค ทางเรายินดีต้อนรับทุกท่านเข้าร่วมกับร้านค้าของเรา มาบริโภค เลือกซื้อสินค้า และเยี่ยมชมเว็บไซต์ "ที่ 1 ร้านค้าไทย" ของเรา

ไทยซีเอ็นรายงาน